item

Bạn cần tìm món gì?

Ăn món gì khi xem phim the heirs

The Heirs đang phát sóng trên đài SBS vào tối thứ tư, thứ năm hàng tuần. Vốn The Heirs được trông đợi là bộ phim hot nhất năm 2013 nhưng tỉ lệ khán giả xem phim tại Hàn không cao như dự đoán. Tuy vậy, The Heirs lại gây sốt ở Trung Quốc, đứng thứ tư trong top phim ăn khách trên kênh chia sẻ video trực tuyến Youku với 160 triệu lượt xem. Ở Việt Nam, khán giả trẻ cũng rất yêu thích The Heirs và đón đợi từng tập phim. Hôm nay Ô ngon sẽ hướng dẫn các bạn thiết kế một ngón ngon rất dễ làm để cùng thưởng thức bộ phim The Heirs này



Nguyên liệu chế biến món để xem phim The Heirs:
- Ngô loại dùng để nổ (popcorn) : 60gr
- Đường: 10gr
- Bơ: 5gr
- Dầu ăn: 4ml

Bí quyết nổ bắp rang bơ siêu ngon - 1
Cách làm:
Bước 1: Chọn 1 chiếc nồi có đế dày, và có nắp để nổ ngô. Láng dầu ăn rồi bắc lên bếp cho nóng nồi, sau đó trút ngô vào dùng đũa đảo đều.
Bí quyết nổ bắp rang bơ siêu ngon - 2

Bước 2: Đậy vung lại, để lửa mức vừa phải, thỉnh thoảng cầm quai nồi lắc qua lắc lại cho ngô nóng đều.
Bí quyết nổ bắp rang bơ siêu ngon - 3

Bước 3: Một lát sau nghe thấy tiếng ngô nổ lụp bụp thì các bạn hạ lửa xuống mức nhỏ nhất. Vẫn đậy vung nồi, vì nếu mở ra ngô sẽ bắn lung tung. Mới đầu chỉ lác đác tiếng ngô nổ, sau ngô sẽ nổ rất nhanh. Cứ để nguyên như vậy đến khi không nghe thấy tiếng nổ nữa thì tắt bếp, mở vung.
Bí quyết nổ bắp rang bơ siêu ngon - 4

Bước 4: Đun nhỏ lửa trên 1 chảo rộng cho đường tan chảy, kế đến cho tiếp  vào. Có thể dùng được cả bơ thực vật lẫn bơ thường các bạn nhé.
Bí quyết nổ bắp rang bơ siêu ngon - 5
Bước 5: Vẫn đặt chảo trên bếp, trút ngô vào đảo cho ngô ngấm đều bơ và đường. Đừng để lửa to kẻo đường dễ bị cháy, cũng đừng tắt bếp ngay kẻo đường rất nhanh cứng lại.
Bí quyết nổ bắp rang bơ siêu ngon - 6
Bí quyết nổ bắp rang bơ siêu ngon - 7
Bí quyết nổ bắp rang bơ siêu ngon - 8

Vậy là món bắp rang bơ của bạn đã hoàn thành, hãy cùng nhâm nhi với gia đình và ngồi quây quần thưởng thức bộ phim The Heirs nhé các bạn.
+Ngan Kim+Thuỳ Trâm Nguyễn+Hương Giang Nguyễn+Thuỳ Trâm Nguyễn+Phương Thảo Lê+Đức Nguyễn+Nguyên Trần+Nguyễn Hữu Thuận 

Bài viết đặc biệt

No comments:

Post a Comment

Like Để Nhận Món Ngon Mỗi Ngày

Nhiều Người Xem Nhất

Thú vị hơn

^ Back to Top